Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh/vật phẩm tại điểm bán
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ.
- Quản lý, phát triển POSM, vật dụng marketing: Leaflet, Poster, biển bảng…. cho nhãn hàng.
- Đề xuất các ý tưởng trưng bày hàng hóa, quy chuẩn trưng bày, hỗ trợ và giám sát việc trưng bày sản phẩm của hệ thống phân phối.
- Đề xuất CTKM, xúc tiến bán hàng, các chương trình activation hỗ trợ kinh doanh theo chiến lược phát triển của nhãn hàng.
- Thu thập thông tin, phân tích sản phẩm và các chương trình của đối thủ cạnh tranh trên thị trường để có kiến nghị giải pháp ứng biến phù hợp.
- Phối hợp, hỗ trợ triển khai các hoạt động khác của Phòng Marketing theo các chu kỳ hoạt động hàng năm.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời các công việc được giao.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm Marketing và Ban giám đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ.
- Quản lý, phát triển POSM, vật dụng marketing: Leaflet, Poster, biển bảng…. cho nhãn hàng.
- Đề xuất các ý tưởng trưng bày hàng hóa, quy chuẩn trưng bày, hỗ trợ và giám sát việc trưng bày sản phẩm của hệ thống phân phối.
- Đề xuất CTKM, xúc tiến bán hàng, các chương trình activation hỗ trợ kinh doanh theo chiến lược phát triển của nhãn hàng.
- Thu thập thông tin, phân tích sản phẩm và các chương trình của đối thủ cạnh tranh trên thị trường để có kiến nghị giải pháp ứng biến phù hợp.
- Phối hợp, hỗ trợ triển khai các hoạt động khác của Phòng Marketing theo các chu kỳ hoạt động hàng năm.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời các công việc được giao.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm Marketing và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, thương mại, truyền thông, marketing..
- Giới tính: Nam/Nữ
- Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Marketing hàng tiêu dùng, mỹ phẩm..
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó tiếp thu học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, Excel)
- Có thể đi công tác tỉnh.
- Khả năng chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Marketing hàng tiêu dùng, mỹ phẩm..
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó tiếp thu học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, Excel)
- Có thể đi công tác tỉnh.
- Khả năng chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thu nhập: Lương cứng 12 triệu đồng/tháng + thưởng doanh số nhãn hàng phụ trách.
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 – Thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến chia đều cho các ứng viên có năng lực.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định.
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Thưởng: Thưởng năm + Thưởng thâm niên hàng năm.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc.
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 – Thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến chia đều cho các ứng viên có năng lực.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định.
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Thưởng: Thưởng năm + Thưởng thâm niên hàng năm.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.