Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng đặt khám, đi khám & chăm sóc sức khỏe thành công
- Tiến hành các khảo sát đo lường, phân tích chỉ số hài lòng khách hàng (NPS/Rule40)
- Trao đổi, phối hợp với đối tác (bệnh viện/phòng khám) để không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Ứng viên có thể nhận việc ngay hoặc phỏng vấn trước Tết, đi làm sau Tết
*Thời gian làm việc:
- Nghỉ 1 ngày/tuần (thứ 7 hoặc chủ nhật)
- Từ thứ 2 - thứ 6 (luân phiên trong team)
-Ca 1: 7h00 - 16h00
-Ca 2: 8h00 - 17h00
-Ca 3: 9h00 - 18h00
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc về dịch vụ khách hàng
- Có mong muốn, mục tiêu thành công trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng
- Biết sử dụng công cụ phân tích dữ liệu bằng Excel, Power BI là một lợi thế (chưa biết sẽ được đào tạo)
- Sử dụng tiếng Anh (đọc, hiểu) tốt là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức thu nhập từ 8 - 15 triệu tùy vào năng lực của ứng viên
- Thưởng theo hiệu quả công việc + review lương 6 tháng/lần
- Tham gia các chương trình huấn luyện đào tạo về chuyên môn & phát triển sự nghiệp
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis)
- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm, sử dụng miễn phí dịch vụ của công ty để chăm sóc sức khỏe thể chất & sức khỏe tinh thần
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm, Bảo hiểm xã hội, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Môi trường startup năng động, sáng tạo, nhân sự 9x trẻ trung
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.