Mô Tả Công Việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm: Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng. Thiết kế/ quy định tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ/sản phẩm/tính năng/ kênh tương tác của VDS với khách hàng. Xây dựng nguyên tắc quản trị tương tác đến khách hàng trên đa kênh: SMS, Notification, App, Outbound calls...Xây dựng giáo án và triển khai đào tạo các kiến thức, ứng dụng về trải nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh và văn hóa “Lấy khách hàng làm trọng tâm” cho toàn bộ nhân viên VDS. Thực hiện đánh giá/cập nhật/điều chỉnh/xây mới (nếu cần) hàng năm đảm bảo phù hợp xu thế, xu hướng của ngành.Thực hiện các nhiệm vụ (việc khó, việc gấp, ...) theo kết luận/ yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Tổng Giám đốc.Đánh giá trải nghiệm: Đánh giá kết quả trải nghiệm theo chuyên đề/ theo sản phẩm trọng điểm, tần suất tháng/ quý Đề xuất cải tiến tổng thể các điểm đứt gãy trong toàn bộ hành trình của DV/SP đó. Đánh kết quả trải nghiệm của khách hàng đối với VDS trên toàn bộ các kênh (kênh tổng đài, kênh App; mạng xã hội; nhóm test chuyên biệt ...) chỉ ra xu thế; điểm đạt, điểm chưa đạt; đề xuất giải pháp tối ưu với các đơn vị hoặc tạm dừng kinh doanh các sản phẩm không mang lại giá trị cho VDS và khách hàng.Đo lường trải nghiệm: Đề xuất các chỉ số đo lường/KPI trải nghiệm khách hàng, xác định trách nhiệm của các phòng ban nội bộ đối với việc tăng giảm các chỉ số đó. Theo dõi và báo cáo định kỳ, yêu cầu các đơn vị cải thiện chất lượng trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm tương ứng. Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tiên tiến, đồng thời chủ trì xây dựng các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.Triển khai hoạt động nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để thiết kế và đưa ra kế hoạch hành động nhằm đề xuất giải pháp/ luật/ nguyên tắc... áp dụng cải tiến, chuyển đổi trải nghiệm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/QTKD/ CNTT/ĐTVT/ TCNH/Luật/ Toán tin ứng dụng/ ATTT/ Các ngành liên quan...Có chứng chỉ Toeic IIG 650 trở lên hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương khác.Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nghiên cứu hành vi khách hàng, xây dựng trải nghiệm khách hàng, nắm được kiến thức, nguyên tắc, phương pháp về nghiên cứu hành vi khách hàng, xu hướng thị trường.Tối thiểu 4-5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, Marketing nghiên cứu hành vi khách hàng/ xây dựng trải nghiệm khách hàng; Nắm được kiến thức/ nguyên tắc phương pháp về nghiên cứu hành vi khách hàng/ xu hướng thị trường. Có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực nghiên cứu thị trường (định lượng và định tính), Viễn thông và CNTT, Chuyển dịch công nghệ (Chuyển đổi số), Tài chính điện tử (Fintech), Tài chính số, Thương mại điện tử, ngân hàng.Kỹ năng tin học văn phòng tốt;Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý và báo cáo khoa học.Khả năng giao tiếp, ứng biến linh hoạt, thích nghi nhanh với sự thay đổi.Có khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập dưới áp lực cao;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấnChính sách thưởng hấp dẫn: thưởng theo tháng, thưởng quý, thưởng năm, ngày lễ Tết, ... theo quy định chung của Tập đoàn ViettelĐóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng nămCơ hội tiếp xúc với các dự án lớn, mới mẻ & tham gia xây dựng những sản phẩm lớn và có chỗ đứng trên thị trường Fintech Việt NamCơ hội thăng tiến rõ ràng với nhiều cấp bậcCơ hội ứng tuyển thử sức đi học tập và làm việc tại nước ngoài theo các khóa ngắn hạn, dài hạnCông việc luôn thay đổi, thách thức, không thỏa hiệp với sự lỗi thời.Lãnh đạo trẻ trung, biết lắng nghe và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình.Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ nghỉ dưỡng lên đến 9 triệu/ ngườiTham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent, event quý, event năm, event ngày nghỉ lễ tết,...Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngàyThưởng thức bữa trưa được phục vụ ngay tại VDS, được chọn lọc bởi các chuyên gia dinh dưỡng.