Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và tham mưu cho Lãnh đạo Ban trong việc tiếp cận tìm kiếm thông tin khách hàng thông qua mạng internet, các mạng truyền thông và các phương tiện truyền thông khác như SMS, Telesale...
- Quản lý và vận hành Call Center
- Xây dựng, vận hành và thực hiện kênh bán hàng qua điện thoại và các công cụ khác.
- Quản lý website, ứng dụng mua/bán bảo hiểm online.
- E-Business.
- Quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của VNI.
- Báo cáo, đánh giá về kết quả thực hiện bán hàng online của VNI (kết quả kinh doanh, hiệu quả, giải pháp…).
- Thực hiện việc telesale hằng ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ;
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và hoạch định triển khai.
- Có kỹ năng tổng hợp và quản lý tốt các nội dung công việc.
- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo.
- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 08h00 – 12h00; Buổi chiều từ 13h00 – 17h00, làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Mức lương: Theo thỏa thuận.
- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Tổng Công ty như: Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, độc hại. Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, chế độ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, thưởng Lễ/ Tết, tham gia các sự kiện của Tổng Công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của Tổng Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.