Mô Tả Công Việc
CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ CHÍNH/DUTIES AND MAIN RESPONSIBILITIES• Nghiên cứu, đề ra và thực thi các chiến lược truyền thông cho các thương hiệu sản phẩm và thương hiệu Công ty;Research, develop, and execute communication strategies for both product brands and the Company’s brand;• Phụ trách và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí;Take charge of and maintain relationships with media agencies and press outlets;• Soạn thảo các văn bản thông tin với báo chí, thông cáo báo chí tới các cơ quan báo chí. Cung cấp và làm rõ thông tin khi báo chí đưa thông tin được phê duyệt;Draft press releases and other media-related documents; provide and clarify approved information when requested by the press;• Xây dựng kế hoạch và nội dung truyền thông nội bộ, tổ chức các buổi hoạt động gắn kết nhân sự, phát triển văn hóa doanh nghiệp;Develop internal communication plans and content; organize employee engagement activities to foster company culture;• Phát hiện, báo cáo và xử lý các sự cố truyền thông, thiết lập các quy chuẩn và cách ứng xử đối với sự cố;Identify, report, and handle communication incidents; establish protocols and guidelines for response;• Đánh giá tiềm năng các hoạt động tài trợ;Assess the potential of sponsorship activities;• Theo dõi các hoạt động truyền thông đối ngoại, đang thực hiện và trình báo cáo lên cấp trên sau chương trình;Monitor external communication campaigns, ensure execution, and report results to management after each program;• Quản lý các kênh truyền thông của Công ty;Manage the Company’s communication channels;• Phối hợp với bộ phận Phát triển sản phẩm triển khai các chương trình khuyến mãi…Coordinate with the Product Development team to implement promotional campaigns.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Báo chí – Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;• Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;• Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing;• Hiểu biết về social media (Blog, Facebook, Youtube,…);• Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa;• Kỹ năng: o Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và điều phối công việc. o Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông; o Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với cơ quan báo chí trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán là một lợi thế; o Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.• Tinh thần, Thái độ, giao tiếp / Attitude, communication, and mindset:• Trung thực, quyết đoán, cần trọng, hợp tác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.