Mô Tả Công Việc
1. Tập đoàn
- Quản lý và xây dựng kế hoạch nội dung trên hệ thống kênh truyền thông nội bộ của Tập đoàn.
- Phối hợp/Quản lý và xây dựng thương hiệu Tập đoàn (Trung Thuy, Lancaster, Lancaster The Master, Lancaster Club).
2. Dự án Bất động sản
- Đề xuất xây dựng Kế hoạch truyền thông dự án.
- Đánh giá, lựa chọn, giám sát các đơn vị Agency về triển khai truyền thông dự án.
- Định hướng, giám sát, triển khai các hạng mục Content trên Mạng xã hội – Viết bài PR – Truyền thông – Định hướng thiết kế trong các dự án.
- Tham gia vào quá trình xây dựng ý tưởng sáng tạo, Big Idea, Key message cho các chiến dịch quảng cáo & truyền thông dự án; ý tưởng cho các ấn phẩm (shooting, video clip, video viral…).
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng sáng tạo nội dung mới, phù hợp tạo lợi thế cạnh tranh.
- Quan hệ báo chí, xử lý khủng hoảng truyền thông theo sự điều phối của BOD, GĐ Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học – Chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing.
- Có từ 4 năm kinh nghiệm làm việc trở lên trong lĩnh vực truyền thông, đối ngoại. Trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông bất động sản.
- Am hiểu về thị trường bất động sản, các công ty trong lĩnh vực và những dự án nổi bật trên thị trường.
- Có khả năng viết, biên tập bài viết.
- Khả năng lập kế hoạch truyền thông.
- Hiểu biết về hệ thống báo chí Việt Nam.
- Khả năng phân tích và xử lý thông tin.
- Giao tiếp, ứng xử khéo léo, nhanh nhạy.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
Hình thức
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.