Mô Tả Công Việc
- Thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra những sản phẩm dịch vụ đào tạo phù hợp với nhu cầu của học viên từ đó xây dựng báo cáo đánh giá, đề xuất ý tưởng về các sản phẩm dịch vụ của Trung tâm.
- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận học viên thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email,…
- Tham gia hoạt động truyền thông, tư vấn khách hàng theo các công việc do trưởng phòng phân công.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của Trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
*Địa điểm làm việc : Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I (Km 10, Đường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội).
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Có bằng Đại học trở lên chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm.
- Trình độ ngoại ngữ: chứng chỉ TOEIC 350 hoặc tương đương.
- Trình độ tin học: Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản (theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT).
*Ưu tiên tuyển dụng: Các cán bộ đang công tác tại các đơn vị trong Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực ( trao đổi cụ thể khi PV )
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, có cơ hội thăng tiến.
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng, học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng lương theo qui định chung của Trung tâm, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.