Mô Tả Công Việc
Tư vấn trực tiếp (offline), qua điện thoại và online các khóa học phù hợp trong các lĩnh vực: Thiết kế, Lập trình và tiếng Hàn.
Lên kế hoạch, phân bổ và khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng (leads) để hoàn thành và vượt chỉ tiêu doanh số cá nhân.
Chăm sóc học viên xuyên suốt quá trình học: tiếp nhận phản hồi, hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh một cách chuyên nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng hoặc Đại học, ưu tiên các chuyên ngành: Kinh doanh, Giáo dục, Truyền thông hoặc Quản trị.
Tối thiểu 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên đã từng đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số trong các vị trí trước.
Giao tiếp tốt, có kiến thức xã hội, tư duy dịch vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Có kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục và kỹ năng lập kế hoạch.
Chủ động, năng nổ, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.