Mô Tả Công Việc
通过电话销售(Telesales)模式,向目标企业客户推广公司互联网招聘服务产品,挖掘潜在客户需求;Thông qua mô hình bán hàng qua điện thoại (Telesales), quảng bá các sản phẩm dịch vụ tuyển dụng trực tuyến của công ty tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp và khai thác nhu cầu của khách hàng tiềm năng; 为企业客户提供个性化的人才招聘解决方案,帮助客户高效完成招聘目标;Cung cấp các giải pháp tuyển dụng nhân tài được cá nhân hóa cho khách hàng doanh nghiệp để giúp họ đạt được mục tiêu tuyển dụng một cách hiệu quả; 负责客户的开发、谈判、签约及后续跟进,维护良好的客户关系,提升客户满意度;Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng; 配合团队完成销售任务及公司KPI指标,确保业务目标达成;Hợp tác với nhóm để hoàn thành nhiệm vụ bán hàng và các chỉ số KPI của công ty nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh; 与团队协作,参与Call Center体系内部培训,不断优化电话销售话术及客户沟通技巧;Phối hợp với nhóm, tham gia đào tạo nội bộ hệ thống Call Center và liên tục tối ưu hóa kỹ thuật bán hàng qua điện thoại và kỹ năng giao tiếp với khách hàng; 分析市场趋势及客户反馈,提出产品优化建议,助力公司提升服务质量。Phân tích xu hướng thị trường và phản hồi của khách hàng, đưa ra đề xuất tối ưu hóa sản phẩm và giúp công ty nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
教育背景:大专及以上学历,市场营销、人力资源管理、工商管理等相关专业优先;Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, v.v.; 经验要求:Yêu cầu kinh nghiệm至少3年以上B2B电话销售经验,有互联网招聘行业背景优先;Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng trực tuyến;具备优秀的客户开发及关系维护经验;Có kinh nghiệm xuất sắc trong phát triển khách hàng và duy trì mối quan hệ;技能要求:Yêu cầu kĩ năng出色的沟通与表达能力,熟练掌握电话销售技巧;Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tuyệt vời, thành thạo các kỹ thuật bán hàng qua điện thoại;熟悉CRM系统操作,能独立完成客户数据管理和销售进程记录;Quen thuộc với hoạt động của hệ thống CRM, có khả năng tự hoàn thành hồ sơ quản lý dữ liệu khách hàng và quy trình bán hàng具备数据分析和问题解决能力,对市场敏感度高;Có kỹ năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề, nhạy bén với thị trường;个人特质:Đặc điểm cá nhân:有强烈的责任心和抗压能力,目标导向,结果驱动;Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu đựng căng thẳng, hướng tới mục tiêu và kết quả;良好的团队合作精神,愿意与团队成员共同成长;Có tinh thần đồng đội tốt, sẵn sàng cùng các thành viên trong nhóm phát triển;语言能力:流利的沟通表达力,若服务外企客户需具备良好的英语听说能力。Kỹ năng ngôn ngữ: Kỹ năng giao tiếp lưu loát. Nếu phục vụ khách hàng nước ngoài, bạn cần có kỹ năng nghe và nói tiếng Anh tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
职位亮点 / POSITION HIGHLIGHTS / ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VỊ TRÍ有机会与行业领先的客户合作;Cơ hội làm việc với các khách hàng đứng đầu trong ngành;明确的晋升路径和发展空间;Lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển rõ ràng;丰厚的绩效奖金和激励机制;Tiền thưởng hiệu suất và cơ chế khuyến khích hào phóng;专业的团队支持和完善的培训体系。Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và hệ thống đào tạo hoàn chỉnh. 薪资结构 / CƠ CHẾ LƯƠNG基础薪资+绩效薪资+销售业绩提成Lương cơ bản + lương hiệu suất + hoa hồng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.