Mô Tả Công Việc
Thông qua mô hình bán hàng qua điện thoại (Telesales), quảng bá các sản phẩm dịch vụ tuyển dụng trực tuyến của công ty tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp và khai thác nhu cầu của khách hàng tiềm năng; Cung cấp các giải pháp tuyển dụng nhân tài được cá nhân hóa cho khách hàng doanh nghiệp để giúp họ đạt được mục tiêu tuyển dụng một cách hiệu quả; Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng; Hợp tác với nhóm để hoàn thành nhiệm vụ bán hàng và các chỉ số KPI của công ty nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh; Phối hợp với nhóm, tham gia đào tạo nội bộ hệ thống Call Center và liên tục tối ưu hóa kỹ thuật bán hàng qua điện thoại và kỹ năng giao tiếp với khách hàng; Phân tích xu hướng thị trường và phản hồi của khách hàng, đưa ra đề xuất tối ưu hóa sản phẩm và giúp công ty nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, v.v.;Yêu cầu kinh nghiệmCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng trực tuyến;Có kinh nghiệm xuất sắc trong phát triển khách hàng và duy trì mối quan hệ;Yêu cầu kĩ năngKỹ năng giao tiếp và thuyết trình tuyệt vời, thành thạo các kỹ thuật bán hàng qua điện thoại;Quen thuộc với hoạt động của hệ thống CRM, có khả năng tự hoàn thành hồ sơ quản lý dữ liệu khách hàng và quy trình bán hàngCó kỹ năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề, nhạy bén với thị trường;:Đặc điểm cá nhânCó tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu đựng căng thẳng, hướng tới mục tiêu và kết quả;Có tinh thần đồng đội tốt, sẵn sàng cùng các thành viên trong nhóm phát triển;Kỹ năng ngôn ngữ: Kỹ năng giao tiếp lưu loát. Nếu phục vụ khách hàng nước ngoài, bạn cần có kỹ năng nghe và nói tiếng Anh tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
/ POSITION HIGHLIGHTS / ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VỊ TRÍCơ hội làm việc với các khách hàng đứng đầu trong ngành;Lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển rõ ràng;Tiền thưởng hiệu suất và cơ chế khuyến khích hào phóng;Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và hệ thống đào tạo hoàn chỉnh. CƠ CHẾ LƯƠNGLương cơ bản + lương hiệu suất + hoa hồng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.