Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng và thị trường.
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp phù hợp
- Giới thiệu, tư vấn sp và dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi kí hợp đồng
- Thay mặt khách hàng yêu cầu các bộ phận liên quan giải quyết thắc mắc và các vấn đề phát sinh đến hợp đồng và quyền lợi của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 22 - 40
- Trình độ cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng, - tài chính, kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc đã làm các công việc có liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Uy tín và trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 5-10 triệu + % Hoa hồng (20 - 35% theo năng lực)
- Được thường xuyên đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng phỏng vấn, thuyết trình, kỹ năng lập kế hoạch, huấn luyện ban đầu... do công ty tổ chức.
- Những cá nhân xuất sắc sẽ được cử sang nước ngoài đào tạo.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, cạnh tranh công bằng.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Cơ hội thăng tiến công bằng phụ thuộc vào năng lực bản thân.
- Đi du lịch trong và ngoài nước.
- Thưởng hàng Tháng, hàng Quý theo kết quả công việc.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.