Mô Tả Công Việc
+ Gọi chốt đơn hàng SẴN CÓ TRÊN HỆ THỐNG (KHÔNG PHẢI TÌM KH)
+ Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
+ Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+ Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công ty, chính sách bán hàng và chốt đơn trên các kênh Facebook, Tiki, Web….
+ CSKH theo hình thức Chat hoặc Telesale sau đó lên đơn hàng trên hệ thống.
+ Giải đáp các thắc mắc của khách, phối hợp với CSKH để chăm sóc khách sau khi mua hàng + Trực fanpage, tổng đài, hotline theo lịch phân công công việc, không để miss cuộc gọi trong giờ làm việc, liên hệ lại cho khách hàng đã có cuộc gọi nhỡ
+ Hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng theo KPIs. Nắm được tình hình doanh thu của phòng Sales Online, đưa ra ý kiến đóng góp hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc. Làm việc theo mục tiêu cá nhân, phòng và công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
+ Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
+ Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+ Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công ty, chính sách bán hàng và chốt đơn trên các kênh Facebook, Tiki, Web….
+ CSKH theo hình thức Chat hoặc Telesale sau đó lên đơn hàng trên hệ thống.
+ Giải đáp các thắc mắc của khách, phối hợp với CSKH để chăm sóc khách sau khi mua hàng + Trực fanpage, tổng đài, hotline theo lịch phân công công việc, không để miss cuộc gọi trong giờ làm việc, liên hệ lại cho khách hàng đã có cuộc gọi nhỡ
+ Hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng theo KPIs. Nắm được tình hình doanh thu của phòng Sales Online, đưa ra ý kiến đóng góp hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc. Làm việc theo mục tiêu cá nhân, phòng và công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, ko ngọng!
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Sử dụng ổn Các phần mềm microsoftoffice: Word, excel
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Sử dụng ổn Các phần mềm microsoftoffice: Word, excel
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập sau khi thử việc 1 tháng LƯƠNG từ 5-10trieu
- Sau thử việc lương sẽ tính thêm doanh thu sp
- Quyền lợi và trách nhiệm khác sẽ được trao đổi trực tiếp nếu trúng tuyển
- Sau thử việc lương sẽ tính thêm doanh thu sp
- Quyền lợi và trách nhiệm khác sẽ được trao đổi trực tiếp nếu trúng tuyển
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.