Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì và mở rộng các mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Kiến tạo nhu cầu cho khách hàng.
- Giới thiệu, quảng bá và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Quản lý và theo sát lịch sử sử dụng dịch vụ/sản phẩm của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm.
- Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, xử lý các vấn đề phát sinh và yêu cầu của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng kịp thời và chuyên nghiệp, đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu của khách hàng cẩn thận, khoa học.
- Quản lý công nợ, thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, gửi báo cáo tổng hợp và lên kế hoạch kinh doanh.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ công việc theo ngày/tuần/tháng/quý.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình: ưa nhìn, không nói ngọng địa phương.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành sức khỏe và ít nhất 1 năm làm việc với phân khúc khách hàng cao cấp và xa xỉ,
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.
- Có kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu, lập kế hoạch chiến lược và quản lý công việc hiệu quả.
- Yêu thích và mong muốn làm việc trong ngành y tế, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động.
- Có tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ và trung thực; nhanh nhẹn, quyết liệt, lăn xả với công việc và mục tiêu.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.