Mô Tả Công Việc
1. Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng:
- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng (KH là Quản lý cấp trung trở lên, có thu nhập khá) dựa trên dữ liệu và data được marketing cung cấp
- Chăm sóc khách hàng trước - trong - sau khi sử dụng dịch vụ
- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact;
- Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học, địa điểm tổ chức sự kiện
- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;
- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 23 - 32 tuổi
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn bán hàng online/Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/Có kinh nghiệm làm telesales.
-Kinh nghiệm > 6 tháng: tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesale, kinh doanh...
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng. Hạn chế giọng vùng miền.
- Khả năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng: 7 - 10tr + PC 42k/ngày + % Hoa hồng. Thu nhập dao động: 15 - 25tr
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8h30 – 21h30, linh động chấm công đủ 8 tiếng làm việc/ ngày đối với CBNV Fulltime)
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Phụ cấp công tác.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster
-Miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.