Mô Tả Công Việc
- Gọi điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo danh sách dữ liệu có sẵn (Công ty cung cấp)
- Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Khu Vực làm việc: Lựa chọn 1 trong 2 chi nhánh Quận 2
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa thứ 7 nghỉ trưa từ 12h -13h30 [Off chiều T7, Chủ Nhật]
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 - 30 tuổi;
- Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống;
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc;
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7,5 triệu VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng
-> Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Chương trình teambuilding hàng tháng;
- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;
Mức lương
Từ 0 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.