Mô Tả Công Việc
2. Phối kết hợp cùng độingũ để mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại Vietcap. - Hỗ trợ dịch vụ tới khách hàng để đem đến trải nghiệm xuất sắc tại Vietcap; - Là cầu nối tới đội ngũ Vietcap để đưa ra được giải pháp dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
2. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh/sales/quan hệ khách hàng trong ngành chứng khoán/ngân hàng, chứng khoán;
3. Xây dựng mạng lưới bán hàng và quan hệ tốt, giao tiếp chủ động, nhanh nhẹn, khéo léo;
4. Có kĩ năng về dịch vụ khách hàng, chăm sóc đối tác;
5. Chuyên nghiệp, tự tin, chu đáo tận tâm, có khả năng chịu áp lực.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Cơ hội thăng tiến rộng mở ở mảng phát triển khách hàng cá nhân với các chi nhánh mở mới và dự kiến mở mới tại thị trường miền Bắc;
3. Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo chứng chỉ hành nghề chứng khoán,
Đào tạo Kỹ năng mềm, Đào tạo kỹ năng chuyên môn…
4. Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn tuỳ thuộc vào năng lực của bản thân (thưởng hiệu quả công việc +thưởng lễ tết)
5. Chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động;
6. Môi trường làm việc năng động, đồng hành phát triển, luôn đề cao trí tuệ cá nhân, tập thể, các ý tưởng sáng tạo phát triển đội ngũ, công ty;
7. Tham gia nhiều hoạt động văn hoá, team-building, du lịch của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.