Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và thuyết phục Khách hàng tham gia các khóa học Tiếng Anh tại ISE (Không Telesale);- Chịu trách nhiệm về KPI Cá nhân và KPI Chi nhánh;- Phối hợp với các Bộ phận liên quan khác theo dõi lộ trình học tập của học viên;- Quản lý khu vực tiếp đón khách và học viên cũng như cơ sở vật chất tại nơi làm việc;- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, chiến dịch marketing và chăm sóc Khách hàng của Trung tâm;- Thực hiện các báo cáo công việc và các công việc khác do cấp trên phân công.Thời gian bắt đầu làm việc: Sau Tết Nguyên đán 2025
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Yêu thích công việc tư vấn, tiếp xúc khách hàng và bán hàng trong lĩnh vực Giáo Dục;- Kinh nghiệm tư vấn/ bán hàng ít nhất 06 tháng (kinh nghiệm trong ngành Giáo dục là một lợi thế);- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh level Inter+;- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao để đạt được chỉ tiêu về doanh số;- Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp;- Làm toàn thời gian theo phân công hàng tuần của Trung tâm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;- Có nhiều cơ hội tiếp xúc và luyện tập Tiếng Anh; được ưu đãi các khoá học Tiếng Anh tại Trung tâm;- Được đào tạo tất cả kĩ năng liên quan đến công việc và nhiều kĩ năng phát triển toàn diện;- Thu nhập phù hợp với năng lực và năng suất của Ứng viên, lên đến 30 triệu/tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.