Mô Tả Công Việc
1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh
• Tư vấn và giới thiệu khách hàng về các khóa học tiếng anh tại trung tâm
• Giải đáp thắc mắc đến khách hàng về các chương trình đào tạo.
• Sắp xếp lịch test đầu vào, học thử và đăng ký lớp học cho học viên mới
• Làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
• Lập bảng học phí khóa học tiếp theo và thông báo học phí khi học viên kết thúc khóa.
2. Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng
• Xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng
• Ghi nhận và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
• Cập nhật thông tin lên phần mềm hệ thống.
3. Thời gian làm việc
• Thứ 2 - Thứ 5: 14h00 - 21h15
• Thứ 6: Lịch nghỉ hàng tuần
• Thứ 7: Sáng 7h30 - 12h15, chiều 14h30 - 20h00
• Chủ nhật: Sáng 7h30 - 12h15, chiều 14h30 - 18h15 (chủ nhật có 2 ngày nghỉ/tháng, nghỉ xen kẽ)
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành ngành liên quan
• Giao tiếp tốt và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
• Có kinh nghiệm liên quan đến tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
• Có thể làm ca buổi tối trong tuần và ngày cuối tuần.
• Giao tiếp Tiếng Anh khá là một lợi thế.
• Ưu tiên gắn bó lâu dài
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cứng từ 7 triệu+hoa hồng (thu nhập lên đến 20 triệu/tháng)
• Hoa hồng Học viên mới, học viên cũ
• Thưởng hiệu quả công việc
• Xét tăng lương hàng năm và hưởng tháng lương thứ 13
• Thưởng và nghỉ Lễ tết trong năm
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
• Tham gia du lịch
• Tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu.
• Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
• Nhận học bổng Tiếng Anh toàn phần cho con cái và 50% học bổng cho người thân.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, luôn được hỗ trợ từ đội ngũ quản lý đầy kinh nghiệm, tận tâm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.