Mô Tả Công Việc
- Tư vấn khóa học trực tiếp và qua điện thoại tới học viên tiềm năng
- Hướng dẫn học viên các thủ tục đăng ký cần thiết tại Văn phòng
- Hỗ trợ các nhu cầu phát sinh của học viên tại khóa học
- Chủ đông tìm kiếm nguồn học viên tiềm năng ngoài dữ liệu chính do Công ty cung câp
- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo sự sắp xếp của Trưởng phòng
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian: Từ 08:00- 17:00 từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bẩy
- Địa điểm: Tầng L1, Tòa nhà Mỹ Sơn: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và internet
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình: 13tr – 19tr (Lương cứng + Lương kinh doanh…)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và các chế độ ρhúc lợi khác theo quy định của công tу
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm theo quу định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệρ.
Yêu cầu
Mức lương
Từ 13 đến 19 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.