Mô Tả Công Việc
- Tư vấn & truyền đạt thông điệp sản phẩm đến khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại và các ứng dụng mạng xã hội.
- Thực hiện các cuộc gọi tương tác khách hàng theo kịch bản được duyệt bởi quản lý.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm ở từng giai đoạn phù hợp và chăm sóc khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty.
Địa điểm làm việc:
HCM: 140 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, HCM
Bình Dương: Khu Phố Bình Đức 1, Phường Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
Hà Nội: Tòa nhà Prime Center số 53 Quang Trung, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ/ LGBT từ 19-38 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp qua điện thoại tốt, lanh lẹ, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, có khả năng tư vấn bán hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, PG, Telesales/ Chăm sóc khách hàng/ Tổng đài viên trên 6 tháng.
Hình thức
Quyền Lợi
- LCB 5.100.000 - 7.000.000đ/tháng (Theo năng lực)
- Thưởng KPI: 3.000.000 - 7.000.000đ/tháng
- Thưởng thành tích (Vượt thưởng KPI): Không giới hạn
- Thưởng quý
- Thưởng năm
- Phụ cấp cơm trưa
- Lương tháng 13
- Phép năm 12 ngày & nghỉ lễ theo quy định
- Chương trình khám sức khỏe toàn diện hằng năm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định
Mức lương
Từ 8 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.