Mô Tả Công Việc
- Tư vấn cho các khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện.
- Không ngừng nâng cao chất lượng nội dung tư vấn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện đúng theo các quy trình/quy định liên quan. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.Đi công tác ngoại viện khi được yêu cầu.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Cẩn thận, xử lí tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc cao..
*** Ưu tiên: đã có kiến thức trong lĩnh vực Sức khoẻ, Sắc đẹp
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Thưởng KPI + Phụ cấp. Thưởng quý, thành tích,...
- Phụ cấp ăn trưa
- Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
- Thu nhập: Lương Cơ bản + Phụ cấp + KPI, Thưởng doanh thu
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng thành tích,...
- Phụ cấp ăm trưa
- Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
- Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Khám sức khỏe cho bản thân và gia đình nhân viên theo chế độ của Bệnh viện,…
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến phát triển rõ ràng
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.