Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận khách hàng đến từ KOL, sự kiện, livestream… và chủ động chăm sóc, tư vấn 1-1.
Giải đáp các câu hỏi cơ bản về nền tảng, sản phẩm, phí, chương trình thưởng và các hoạt động khuyến mãi.
Hỗ trợ, hướng dẫn đại lý hiểu rõ sản phẩm và chính sách của công ty;
Nhắc nhở và hướng dẫn khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi/ưu đãi.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng hoặc hoạt động offline (có kinh nghiệm là một lợi thế);
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và kế hoạch phát triển thị trường do công ty giao.
Tìm kiếm và phát triển người dùng tiềm năng theo định hướng công ty để trở thành đại lý hợp tác.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Có thể giao tiếp cơ bản tiếng Trung hoặc tiếng Anh
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển thị trường;
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài;
Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần trách nhiệm và khả năng học hỏi cao;
Ngoại hình ưa nhìn, phong thái tự tin là một lợi thế;
Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện hoặc hoạt động offline được ưu tiên;
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết trong lĩnh vực Internet hoặc tài sản kỹ thuật số.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.