Mô Tả Công Việc
- Tiếp xúc và tư vấn dịch vụ cho khách hàng của công ty;
- Chủ động tìm kiếm và kết nối để mở rộng nguồn khách hàng cho công ty
- Phối hợp cùng Admin và bộ phận chuyên môn hỗ trợ khách hàng các thông tin về tiến độ công việc/hợp đồng/hồ sơ trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh)
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên chuyên về mảng tư vấn, tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ pháp lý (trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, luật doanh nghiệp là lợi thế)
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập gồm: Lương cơ bản + phụ cấp + Hoa hồng theo Hợp đồng dịch vụ chốt được,
(*) Lưu ý: Có thưởng theo từng mốc doanh thu (chi tiết khi phỏng vấn) - Khoản Phụ cấp, hỗ trợ: Cơm trưa, Xăng xe, điện thoại, phí tiếp khách (khoán), Nhà ở.
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng doanh số cuối năm (theo quy chế công ty)
- Cấp phát áo đồng phục công ty;
- Cơ hội được cử đi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ (theo yêu cầu công việc); được tham gia các buổi đào tạo chuyên môn công việc trong nội bộ công ty định kỳ.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH như quy định pháp luật; Khám sức khỏe hàng năm;
- Du lịch, nghỉ mát; các buổi trà chiều, ăn uống, sinh nhật,... cùng công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.