Mô Tả Công Việc
- Phân loại khách hàng (phụ huynh/học viên) từ Data có sẵn, liên hệ, trao đổi, khai thác thông tin.
- Lắng nghe, xác định vấn đề, nhu cầu của khách hàng, cung cấp chính xác thông tin về những giá trị mà khóa học của MindX đem lại có thể giải quyết được vấn đề, nhu cầu đó, phác thảo lộ trình học tập phù hợp cho từng học viên.
- Phối hợp với giảng viên tổ chức các buổi học trải nghiệm: Tạo hứng khởi cho khách hàng đồng thời đánh giá năng lực học viên để tư vấn hoạch định lộ trình học cụ thể. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các buổi trải nghiệm để cải thiện dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm nhằm chốt sale.
- Thực hiện các thủ tục nhập học.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng và báo cáo dữ liệu khi có yêu cầu.
- Phối hợp cùng các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tư vấn và xây dựng, cải thiện chất lượng sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có thái độ tốt, chăm chỉ, tinh thần ham học, cải thiện bản thân, kiên trì để đạt mục tiêu.
- Có kỹ năng lắng nghe và trình bày thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và khả năng thích nghi, nhận diện với những ảnh hưởng của công việc.
- Có tư duy sáng tạo, lựa chọn cách tiếp cận theo thực tế phù hợp với công việc.
- Có laptop cá nhân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh: lương cứng 6tr - 10tr + lương KPIs + thưởng kinh doanh, tổng thu nhập lên đến 30.000.000 không giới hạn theo năng lực
- Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
- Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.