Mô Tả Công Việc
- Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data có sẵn.
- Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...
- Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh, bán hàng, telesale là lợi thế lớn.
- Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có máy tính cá nhân và phương tiện đi lại.
- Đáp ứng được thời gian làm việc: 8h đến 17h30. Nghỉ chủ nhật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, được phát triển bản thân
- Quyền lợi được hưởng Thử việc nhận 100% lương NET
- Thu nhập 12 - 15 triệu/tháng (Lương cứng 5 - 8 triệu) Chế độ BHXH, BHYT, BHTN được đóng trên mức 100% lương NET (công ty đóng riêng, không trừ vào phần lương offer)
- Thưởng cuối năm, thưởng KPI.
- Phép năm: 12 ngày/ năm; Các ngày nghỉ Quốc lễ theo Luật quy định
- Môi trường giáo dục hiện đại
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.