Mô Tả Công Việc
1.Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Học viện, phát triển tệp khách hàng mới, các đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân.
2.Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
3.Tư vấn, chia sẻ, giải thích cho khách hàng về các nội dung chương trình đào tạo của Học viện.
4.Phân loại, sàng lọc khách hàng, phân tích tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Gửi email cung cấp thông tin khóa đào tạo.
5.Gặp gỡ, tìm hiểu, phân tích và đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng các sản phẩm của Học viện.
6.Tiếp nhận, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tư vấn cho Ban lãnh đạo phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị trường.
7.Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2.Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
3.Tư vấn, chia sẻ, giải thích cho khách hàng về các nội dung chương trình đào tạo của Học viện.
4.Phân loại, sàng lọc khách hàng, phân tích tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Gửi email cung cấp thông tin khóa đào tạo.
5.Gặp gỡ, tìm hiểu, phân tích và đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng các sản phẩm của Học viện.
6.Tiếp nhận, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tư vấn cho Ban lãnh đạo phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị trường.
7.Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Marketing.
2.Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, thành thạo Microsoft Office.
3.Ham học hỏi, thái độ tích cực, trách nhiệm, khả năng làm việc đội, nhóm.
4.Có kinh nghiệm về tư vấn đào tạo Tiếng Anh là một ưu thế.
5.Tự tin giao tiếp vui vẻ, linh hoạt với khách hàng mới qua điện thoại.
6.Kỹ năng gửi mail chuyên nghiệp, kỹ năng đàm phán và chốt dịch vụ.
7.Hoặc nếu bạn nhận thấy mình có khả năng làm tốt công việc trên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
2.Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, thành thạo Microsoft Office.
3.Ham học hỏi, thái độ tích cực, trách nhiệm, khả năng làm việc đội, nhóm.
4.Có kinh nghiệm về tư vấn đào tạo Tiếng Anh là một ưu thế.
5.Tự tin giao tiếp vui vẻ, linh hoạt với khách hàng mới qua điện thoại.
6.Kỹ năng gửi mail chuyên nghiệp, kỹ năng đàm phán và chốt dịch vụ.
7.Hoặc nếu bạn nhận thấy mình có khả năng làm tốt công việc trên.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1.Mức thu nhập hấp dẫn : lương cứng + năng suất (TN: 10tr – 12tr)
2.Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
3.Chính sách phúc lợi: thưởng lễ, Tết, các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
4.Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
5.Được tham gia các khóa học nội bộ của học viện giúp phát triển kỹ năng cá nhân, nâng cao nghiệp vụ trong công việc.
6.Có cơ hội để phát triển, lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp.
2.Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
3.Chính sách phúc lợi: thưởng lễ, Tết, các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
4.Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
5.Được tham gia các khóa học nội bộ của học viện giúp phát triển kỹ năng cá nhân, nâng cao nghiệp vụ trong công việc.
6.Có cơ hội để phát triển, lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.