Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ
- Được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng giao tiếp, nghệ thuật bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích kinh doanh, thích đổi mới, hoặc thích làm giáo dục, cải tiến chất lượng.
- Không ngại bị từ chối, sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm telesale, bán hàng, tư vấn, vv..
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, dễ nghe
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo bài bản, miễn phí từ những Tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm
- Thưởng “nóng” theo chiến dịch, thưởng dự án, thưởng sáng kiến…
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng liên tục
- Trở thành “SẾP” chỉ sau 6 tháng
- Được lĩnh hội những văn hóa cực kỳ tươi trẻ, đầy lòng đam mê và cầu tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.