Mô Tả Công Việc
1. TƯ VẤN VÀ GHI DANH
- Quản lý danh sách khách hàng quan tâm dịch vụ
- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng về chương trình học của nhà trường
- Theo dõi hồ sơ nhập học, hỗ trợ cùng bộ phận hành chính ghi danh học viên
2. QUẢN LÝ, CHĂM SÓC HỌC SINH PHỤ HUYNH
- Theo sát quá trình học của học viên với giáo viên lớp, kết nối và hỗ trợ phụ huynh
- Phối hợp các bộ phận hành chính, văn phòng hoàn thiện thủ tục nhập học chính thức
3. CÔNG TÁC PHỐI HỢP BỘ PHẬN EVENT & MARKETING
- Hỗ trợ lên kế hoạch và tham gia tổ chức các sự kiện tuyển sinh tại cơ sở trường
- Thông báo cho phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Yêu thích công việc liên quan đến tư vấn/bán hàng/chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm các công việc bán hàng
- Giao tiếp tốt, linh hoạt
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
- Chăm chỉ, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc
- Thành thạo các phần mềm văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình 14 - 20 triệu đồng/tháng, lương cứng từ 7 - 11 triệu đồng/tháng
- Nhận hoa hồng trên cả học sinh mới và học sinh tiếp tục gia hạn
- Thưởng cuối năm, thưởng các dịp Lễ Tết, 20/11, 20/10, 8/3,...
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Cơ hội học tập và trải nghiệm các mô hình Giáo dục quốc tế
- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Ưu đãi 50% học phí khi con theo học tại trường
Mức lương
Từ 14 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.