Mô Tả Công Việc
- Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của các khoản phải thu, đã thu của khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Gọi điện, liên hệ với khách hàng để nhắc thanh toán, thuyết phục và thúc đẩy khách hàng thanh toán sớm hoặc đúng hạn các khoản phải thu.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những vướng mắc của khách hàng trong khi giải quyết các khoản phải thu quá hạn
- Gặp mặt, trao đổi, tìm hiểu và đàm phán với khách hàng để có hướng giải quyết các vướng mắc của khách hàng
- Phối hợp và đề xuất với Trưởng phòng những giải pháp để giải quyết các vấn đề đặc biệt của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên (có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, du lịch, tài chính, bảo hiểm, tín dụng, bất động sản, kinh tế, hoặc các ngành nghề liên quan)
- Có khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan trong lĩnh vực kinh doanh kỳ nghỉ hoặc chăm sóc khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc và chỉ tiêu
- Có tinh thần làm việc tích cực và chấp nhận thử thách mới
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Lương cứng 10tr – 12tr + thưởng doanh số
- Phụ cấp ăn trưa 25k/ngày
- Được tham gia đầy đủ các loại BHXH sau 2 tháng thử việc
- Chế độ nghỉ phép theo quy định, 12 ngày nghỉ phép và 7 ngày nghỉ ốm nguyên lương theo chính sách công ty
- Chương trình khám sức khỏe thường niên
- Được trang bị máy tính và điện thoại làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.