Mô Tả Công Việc
- Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài đa kênh ( zalo, app, facebook, web, email, tiktok..) tiếp nhận thông tin đăng ký KCB của khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm, dịch vụ, quy trình chính sách tới khách hàng.
- Phối hợp các kênh Y Tế, Dược phẩm khai thác và đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm/ sử dụng dịch vụ của khách hàng, đảm báo nhu cầu của khách hàng đươc phục vụ đúng tiêu chuẩn phục vụ của công ty.
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng theo chiến dịch được triển khai, phối hợp đo lường kiểm soát chất lượng DVKH theo tiêu chuẩn của trải nghiệm khách hàng.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhận định các thông tin từ phản ánh của khách hàng để đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ, đón đầu bất cập.
- Thực hiện các hoạt động CSKH theo hành trình trải nghiệm và cấp độ khách hàng theo chính sách, theo chương trình từng thời điểm, dựa trên kịch bản quy trình của công ty, chuyển đổi khách hàng mới, tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ.
- Phối hợp làm đầy data khách hàng theo chiến dịch khai thác thông tin, hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên hệ thống.
- Thực hiện báo cáo chuyên trách và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Điều Dưỡng, CSKH lĩnh vực Y Tế, Dược phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Xử lý tình huống linh hoạt.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 8 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.