Mô Tả Công Việc
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- CSKH và dịch vụ sau bán.
- Nhắn tin tư vấn online tiếng ANH hoạc tiếng NHẬT biết 1 trong 2 ngôn ngữ trên.
- Xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình xử lý đơn hàng, hệ thống báo cáo dữ liệu real time phục vụ tracking.
- Lọc dữ liệu, tối ưu hoá sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học tất cả các ngành nghề
- Chấp nhận các bạn mới ra trường/ tốt nghiệp hoặc kinh nghiệm dưới 1 năm
- Tiếng NHẬT hoặc tiếng ANH nói hiểu tốt
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Sheet) và am hiểu internet, mạng xã hội
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập ( Lương cứng + Hoa hồng ) 7 - 15 triệu
- Lương tháng thứ 13
- Từ 6 - 12 tháng được đánh giá tăng lương 1 lần.
- Được thưởng thêm hàng tháng dựa trên hiệu suất làm việc và thời gian ngoài giờ.
- Được hướng dẫn mọi thứ từ A-Z
- Có cơ hội trải nghiệm tinh thần startup trong ngành thương mại điện tử với sự tăng trưởng và phát triển đột biến.
- Chế độ nghỉ mát, team building, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.