Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận yêu cầu của đối tác, phân tích và lập kế hoạch ứng dụng phần mềm
• Tư vấn và đào tạo triển khai Subiz phù hợp với từng đối tác Doanh nghiệp
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với đối tác
• Hỗ trợ quy trình thanh toán và các thủ tục giấy tờ khác
Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết, chịu khó, trung thực và có tinh thần cầu tiến
• Có khả năng làm việc độc lập và sử dụng tin học văn phòng tốt.
• Chủ động quan sát, học hỏi và đề xuất ý tưởng
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành liên quan, chấp nhận SV mới ra trường yêu thích việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và cởi mở.
• Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm về IT và dịch vụ khách hàng
• Du lịch cùng công ty 1 lần/năm
• Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo Luật Lao Động
• Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.