Mô Tả Công Việc
*Công việc Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức triển khai, tìm kiếm ứng viên, tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên, thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
*Công việc Đào tạo:
- Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức triển khai công tác đào tạo toàn hệ thống;
- Theo dõi, tổ chức chấm điểm, đánh giá; tổng hợp số liệu, đề xuất kiến nghị chất lượng đào tạo gắn liền chính sách đánh giá chất lượng nhân sự, phục vụ công tác khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương…
*Duy trì và phát triển văn hóa nội bộ:
- Lập Kế hoạch phát triển hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty trên các kênh truyền thông (online & offline,….),
- Tổ chức thực hiện các Chương trình nội bộ trong nhiệm vụ chức năng của phòng mang lại sự gắn kết CBCNV Công ty, niềm tự hào doanh nghiệp, nâng cao hình ảnh nội bộ, phát triển Văn hoá Doanh nghiệp và giá trị tốt đẹp của Công ty.
* Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
*) Yêu cầu chung:
- Giới tính: Nữ giới, tuổi từ 25 - 45
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực/Luật/Linh tế/...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương và đã làm việc tại các Công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
*) Kỹ năng chuyên môn
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), có tư duy, kỹ năng thuyết trình, đào tạo, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tài liệu, giáo trình đào tạo tốt.
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, cẩn thận, nhiệt tình, sáng tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Từ 12 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.