Mô Tả Công Việc
Mô tả Công việc• Triển khai xây dựng các quy định, quy trình có liên quan đến công tác tuyển dụng của Công ty.• Tham gia xây dựng định biên của các Ban/Phòng.• Tham gia xây dựng của các vị trí.• Lập các kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng được phê duyệt.• Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng.• Truyền thông, đăng tin tuyển dụng.• Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, sàng lọc, đánh giá lưa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.• Tổ chức thực hiện các quy trình phỏng vấn và chọn lọc ứng viên theo quy định của công ty.• Đề xuất tuyển dụng các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.• Xây dựng và thực hiện các chương trình nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Công ty.• Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc• Tốt nghiệp hệ cử nhân chuyên nghành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật….• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các CĐT BĐS)• Năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.• Độ tuổi 199x - 1988• Kỹ năng excel tốt, có khả năng, tư duy làm báo cáo, thông thạo các báo cáo trong công tác tuyển dụng• Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.