Mô Tả Công Việc
• Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển và phối hợp với các phòng ban để đánh giá ứng viên
• Quản lý dữ liệu ứng viên, xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng
• Tham gia xây dựng quy trình tuyển dụng, cải tiến phương pháp tuyển dụng hiệu quả
• Hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm tuyển dụng từ 2 năm lên, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành F&B
• Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
• Biết tiếng Anh là lợi thế lớn
• Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
• Du lịch, team building định kỳ cùng công ty
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.