Mô Tả Công Việc
Mục tiêu 1: Tuyển dụng - Đào tạo- Xây dựng thương hiệu ( 80%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng..
- Triển khai tuyển dụng:
+ Lựa chọn nguồn tuyển dụng và đăng tin
+ Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
+ Hỗ trợ kiểm tra năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
- Xây dựng, quy hoạch và quản lý dữ liệu, file quản lý dữ liệu tuyển dụng
- Tìm kiếm các phương pháp phát triển kênh tuyển dụng
- Tìm kiếm các phương pháp phát triển các kênh tuyển dụng giúp tăng hiệu quả công việc
- Tiếp nhận nhân sự mới và hoàn thành các thủ tục: Hồ sơ, thủ tục, cơ sở vật chất, đánh giá thử việc..
Mục tiêu 2: Đào tạo hội nhập Nhân sự - giữ gìn văn hóa doanh nghiệp ( 10%)
- Nắm rõ giá trị văn hóa doanh nghiệp, phối hợp với BP truyền thông nội bộ phát triển VHDN của cá nhân/ bộ phận khác
- Thiết kế bài giảng đào tạo hội nhập, bài test kiến thức văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia hỗ tổ chức các sự kiện của Công ty (VD: 8/3, 1/6, 20/10, noel, trung thu, sinh nhật Nhân viên , nghỉ mát, tất niên, khai xuân ...).
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
Mục tiêu 3: Bao quát các công việc hành chính 10%
- Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng: Vé xe, tiếp khách, chế độ phúc lợi, sự kiện công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự của các trường Kinh tế quốc dân, Thương Mại, Lao Động xã hội, Ngoại Thương
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; quy mô 100 Nhân sự. Có network rộng trong nhóm nghề MKT
4. Kiến thức:
- Quản trị Nhân sự
- Tư duy hệ thống nhân sự doanh nghiệp
- Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp, Luật Lao động
- Có hiểu biết về Marketing và truyền thông thương hiệu là một lợi thế
5. Kỹ năng/khả năng:
- Ứng viên có kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả
- Đã từng tham gia thương hiệu tuyển dụng, hoặc nắm rõ phương thức xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng
6. Phẩm chất cá nhân:
- Ham học hỏi, thích chinh phục thử thách, cố chấp bám đuổi mục tiêu đến cùng
- Tư duy giải quyết vấn đề và chủ động trong công việc
- Tư duy đo lường, tracking hiệu quả công việc bằng con số
- Là người có xu hướng vì mục tiêu chung của tổ chức hơn là lợi ích cá nhân
- Trung thực, chân thành.
Hình thức
Quyền Lợi
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
- Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
* Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
* Văn hóa công ty:
- Tương tác tích cực
- Làm việc hướng đến kết quả
- Tinh thần chủ động
- Sống có trách nhiệm
- Chân thành thẳng thắn
- Bài trừ tiêu cực
* Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
- Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
- Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
- Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.