Mô Tả Công Việc
1. Huấn luyện & Đào tạoSoạn thảo tài liệu đào tạo, lưu trữ và ghi nhận kết quả đào tạoTổ chức các chương trình đào tạo về sản phẩm, thương hiệu, kỹ năng bán hàng, hình ảnh trưng bày, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ, xử lý tình huống....Cập nhật kiến thức về các sản phẩm mới và xu hướng thị trường liên quanQuản lý và rà soát ngân sách đào tạo với bộ phận HCNSXây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu, hình ảnh trưng bày và chăm sóc khách hàng. 2. Vận hành và quy trình bán hàngXây dựng các quy trình, chính sách và biểu mẫu, báo cáo áp dụng tại bộ phận Kinh doanhPhát triển các công cụ và tài liệu hỗ trợ bán hàng trong các hoạt động hàng ngàyXây dựng các chương trình bán hàng, chương trình tiếp thị cho các đại lý và key account để đảm bảo và thúc đẩy doanh sốXây dựng thương hiệu và trưng bày hình ảnh tại các cửa hàng theo tiêu chuẩn của mỗi thương hiệuKiểm soát việc cung cấp và sử dụng các vật dụng trưng bày – POSM tại các đại lýChịu trách nhiệm quản lý và nâng cấp các tính năng trên hệ thống DMS để đảm bảo vận hành hiệu quảLàm việc với đối tác/Nhà cung cấp để cải tiến tính năng hệ thống DMSTất toán chương trình bán hàng đã chạy xong.3. Quản trị hiệu suấta. Khung năng lực:Xây dựng khung năng lực tương ứng với từng vị trí của đội ngũ bán hàngThiết lập quy trình đánh giá năng lực định kỳ (tháng/quý/năm) nhằm xác định các điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhânb. Đánh giá hiệu suất:Xây dựng các tiêu chí đánh giá hiệu suất và đánh giá chất lượng đội ngũQuản lý dữ liệu đánh giá, xác định các nhân viên tiềm năng để đưa vào các kế hoạch phát triển lâu dài.4. Phân tích sản phẩma. Phân tích tồn kho:Theo dõi và phân tích số liệu tồn kho để đưa ra các đề xuất chương trình bán hàng phù hợpLập kế hoạch xử lý hàng tồn kho, clear-stock đầu kỳ/cuối kỳ và giải pháp tối ưu.b. Nghiên cứu nhu cầu khách hàng:Phân tích nhu cầu của khách hàng để xây dựng kế hoạch chào hàng hiệu quảĐảm bảo các bộ mẫu giới thiệu sản phẩm phù hợp với thị trường và nhu cầu khách hàng.c. Phân bổ hàng hóa:Quản lý và phân bổ hàng hóa đến từng khu vực dựa trên nhu cầu và năng lực thị trườngGiám sát hiệu quả hàng ký gửi và lập báo cáo định kỳ.5. Thị trường & Khách hàngTheo dõi và quản lý công nợ của khách hàng, thúc đẩy bộ phận KD đảm bảo chính sách thanh toán được thực hiện đúng hạnThu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hiểu rõ xu hướng, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranhĐưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả và xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạnKiểm soát các hành vi vi phạm liên quan đến hàng không chính hãng trong khu vực.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thống kê,....Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên từng làm việc cho các công ty thời trang, phụ kiện cao cấpKỹ năng phân tích tốtCó am hiểu về thị trường
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: 13 - 16Tr/thángThưởng hiệu quả kinh doanh, KPIs,...Đầy đủ chế độ theo Luật lao độngBHXH full lươngNghỉ phép, lễ, tết,...Công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...Mua hàng theo tiêu chuẩn công ty (discount 50%)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.