Mô Tả Công Việc
- Đầu mối tiếp nhận, rà soát, phân loại công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Đơn vị, cá nhân trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin/ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc; đôn đốc và theo dõi kết quả thực hiện công việc của các Đơn vị, cá nhân có liên quan trong việc triển khai, thực hiện đúng các quyết định, ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Đơn vị, cá nhân theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện công tác thư ký cho Ban Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và buổi làm việc khi có yêu cầu.
- Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của Ban Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các quy trình nghiệp vụ của Văn phòng tổng hợp.
- Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Văn Phòng tổng hợp theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Doanh nghiệp, Luật, ...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí Thư ký, Trợ lý, Pháp chế hoặc các vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng
- Có kiến thức về Luật, các kiến thức tài chính, kinh tế chung.
- Kỹ năng nghiệp vụ văn phòng; kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, tờ trình
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, xử lý tình huống
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.