Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ theo quy trình hướng dẫn của Công ty một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm
- Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ
- Kiểm soát, quản lý các hồ sơ, tài liệu trong văn phòng của Công ty
- Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ lưu trữ đi và đến
- Soạn thảo văn bản khi có yêu cầu
- Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo quy định
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Quản trị văn phòng, Thư viện hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc quản lý hồ sơ tài liệu số lượng lớn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.