Mô Tả Công Việc
Sử dụng hệ thống Call-Center tại Công ty liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay.
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý
- Tương tác với đội ngũ thị trường để hỗ trợ phương thức thanh toán tại địa bàn
- Xử lý nhóm nợ B7+ (Khách hàng trễ hạn trên 6 tháng)
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp lưu loát, linh hoạt trong xử lý tình huống khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định để ứng viên an tâm công tác
- Ngày phép: 15 ngày/năm
Contest nhận mỗi ngày - Du lịch đi hàng năm.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.