Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC• Theo quy chế trọng tài, phân chia và xác định trách nhiệm về các tình huống bất thường (chậm trễ, mất mát, hư hỏng, thiếu hàng và ô nhiễm) do nội bộ và bên ngoài gây ra;• Chịu trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tài vụ để đưa ra hình phạt, bồi thường cho các bên có trách nhiệm và người khiếu nại;• Giải đáp thắc mắc FS sales về trách nhiệm và hướng dẫn FS sales hoạt động chuẩn mực;• Xử lý, giải quyết kịp thời vụ việc kháng cáo;• Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình làm việc trọng tài, hệ thống quản lý và các điều khoản liên quan, đồng thời thống nhất các tiêu chuẩn xác định trọng tài trên toàn mạng lưới;• Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự nội bộ và bên ngoài, hướng dẫn dịch vụ và đào tạo các khóa đào tạo liên quan;• Thực hiện công việc kháng cáo và kết hợp phân tích dữ liệu kháng cáo để đảm bảo tính hợp lý của trọng tài;• Chịu trách nhiệm phân tích dữ liệu trọng tài, phản hồi và đề xuất cải tiến công tác quản lý trọng tài.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Logistics, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Trung.2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng và Trọng tài hoặc vị trí tương đương, ưu tiên từng làm việc trong ngành e-Logistics, Thương mại điện tử,…3. Thành thạo Excel, báo cáo dữ liệu khách hàng; kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt4. Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm5. Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, nhạy bén trong giao tiếp6. Sử dụng thành thạo tiếng Trung
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.