Mô Tả Công Việc
- Gets to know the guest personally and recognizes their preferences.
Nhận biết cá nhân khách và nhận ra sở thích của họ.
- Anticipates the guest needs and acts accordingly.
Dự đoán nhu cầu của khách và hành động phù hợp.
- Services food & beverage to guest and it’s speedy clearance.
Phục vụ đồ ăn & thức uống cho khách và giải phóng mặt bằng nhanh chóng.
- Provides guest assistance in every possible way.
Cung cấp hỗ trợ khách trong mọi cách có thể.
- Has good knowledge of the local area to be able to offer suggestions/recommendations if required.
Có kiến thức tốt về khu vực địa phương để có thể đưa ra các đề xuất/khuyến nghị nếu được yêu cầu.
- Has thoroughly knowledge of hotel facilities including the timings, charges, cuisine served in different outlets, different outdoor activities and offer assistance to make the reservation/booking.
Có kiến thức thấu đáo về cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm thời gian, chi phí, ẩm thực được phục vụ ở các cửa hàng khác nhau, các hoạt động ngoài trời khác nhau và đề nghị hỗ trợ đặt phòng/đặt phòng.
- Has the ability to coordinate with the guest in order to meet his/her needs efficiently.
Có khả năng phối hợp với khách để đáp ứng nhu cầu của họ một cách hiệu quả.
- Coordinates with other departments to ensure guest’s satisfaction.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Maintains a handover sheet which is a record of guest requests and handled by him/her or passed on to any other person/department.
Duy trì một bảng bàn giao là bản ghi các yêu cầu của khách và được xử lý bởi anh ấy / cô ấy hoặc chuyển cho bất kỳ người / bộ phận nào khác.
- Ensures that all duties are carried out in line with Hotel Policy with high standards of personal appearance, personal hygiene correct uniform and name badge as outline in the standard.
Đảm bảo rằng tất cả các nhiệm vụ được thực hiện theo Chính sách của Khách sạn với các tiêu chuẩn cao về ngoại hình cá nhân, vệ sinh cá nhân đúng đồng phục và bảng tên như được phác thảo trong tiêu chuẩn.
- Completes other responsibilities as assigned.
Hoàn thành các trách nhiệm khác theo sự phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Nhận biết cá nhân khách và nhận ra sở thích của họ.
- Anticipates the guest needs and acts accordingly.
Dự đoán nhu cầu của khách và hành động phù hợp.
- Services food & beverage to guest and it’s speedy clearance.
Phục vụ đồ ăn & thức uống cho khách và giải phóng mặt bằng nhanh chóng.
- Provides guest assistance in every possible way.
Cung cấp hỗ trợ khách trong mọi cách có thể.
- Has good knowledge of the local area to be able to offer suggestions/recommendations if required.
Có kiến thức tốt về khu vực địa phương để có thể đưa ra các đề xuất/khuyến nghị nếu được yêu cầu.
- Has thoroughly knowledge of hotel facilities including the timings, charges, cuisine served in different outlets, different outdoor activities and offer assistance to make the reservation/booking.
Có kiến thức thấu đáo về cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm thời gian, chi phí, ẩm thực được phục vụ ở các cửa hàng khác nhau, các hoạt động ngoài trời khác nhau và đề nghị hỗ trợ đặt phòng/đặt phòng.
- Has the ability to coordinate with the guest in order to meet his/her needs efficiently.
Có khả năng phối hợp với khách để đáp ứng nhu cầu của họ một cách hiệu quả.
- Coordinates with other departments to ensure guest’s satisfaction.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Maintains a handover sheet which is a record of guest requests and handled by him/her or passed on to any other person/department.
Duy trì một bảng bàn giao là bản ghi các yêu cầu của khách và được xử lý bởi anh ấy / cô ấy hoặc chuyển cho bất kỳ người / bộ phận nào khác.
- Ensures that all duties are carried out in line with Hotel Policy with high standards of personal appearance, personal hygiene correct uniform and name badge as outline in the standard.
Đảm bảo rằng tất cả các nhiệm vụ được thực hiện theo Chính sách của Khách sạn với các tiêu chuẩn cao về ngoại hình cá nhân, vệ sinh cá nhân đúng đồng phục và bảng tên như được phác thảo trong tiêu chuẩn.
- Completes other responsibilities as assigned.
Hoàn thành các trách nhiệm khác theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Degree: Vocational School Certificate or Diploma in Hotel Administration or equivalent.
Bằng cấp: Chứng chỉ trường dạy nghề hoặc Văn bằng quản trị khách sạn hoặc tương đương.
- One year in front office/guest services operations, or an equivalent combination of education and experience.
Một năm trong hoạt động văn phòng / dịch vụ khách, hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.
- Must have a well-groomed appearance.
Phải có ngoại hình chỉn chu.
- Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and non-verbally. Fluent in English is preferred.
Có khả năng giao tiếp trôi chảy bằng ngôn ngữ chính tại nơi làm việc cả bằng lời nói và không bằng lời nói. Thông thạo tiếng Anh được ưu tiên.
- Organize, can multi-task, good problem-solving skills and detail oriented.
Tổ chức, có thể đa tác vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và định hướng chi tiết.
- Microsoft Office knowledge is preferred.
Ưu tiên có kiến thức về Microsoft Office.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Chứng chỉ trường dạy nghề hoặc Văn bằng quản trị khách sạn hoặc tương đương.
- One year in front office/guest services operations, or an equivalent combination of education and experience.
Một năm trong hoạt động văn phòng / dịch vụ khách, hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.
- Must have a well-groomed appearance.
Phải có ngoại hình chỉn chu.
- Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and non-verbally. Fluent in English is preferred.
Có khả năng giao tiếp trôi chảy bằng ngôn ngữ chính tại nơi làm việc cả bằng lời nói và không bằng lời nói. Thông thạo tiếng Anh được ưu tiên.
- Organize, can multi-task, good problem-solving skills and detail oriented.
Tổ chức, có thể đa tác vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và định hướng chi tiết.
- Microsoft Office knowledge is preferred.
Ưu tiên có kiến thức về Microsoft Office.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Bảo hiểm
-Phụ cấp
-Xe đưa đón
-Đồng phục
-Thưởng
-Chăm sóc sức khỏe
-Đào tạo
-Tăng lương
-Chế độ nghỉ phép
-Phụ cấp
-Xe đưa đón
-Đồng phục
-Thưởng
-Chăm sóc sức khỏe
-Đào tạo
-Tăng lương
-Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.