Mô Tả Công Việc
Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành, kinh doanh và dịch vụ của hệ thống khách sạn & căn hộ dịch vụ với 78 phòng, đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và tối ưu hóa doanh thu.Nhiệm vụ chính:Quản lý, giám sát hoạt động vận hành hằng ngày: lễ tân, buồng phòng, bảo trì, an ninh, F&B (nếu có).Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, marketing, quản lý kênh OTA (Booking, Airbnb, Agoda…), tăng doanh thu và công suất phòng.Tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá nhân sự; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết.Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, xử lý khiếu nại, duy trì hình ảnh và uy tín thương hiệu.Quản lý chi phí, ngân sách hoạt động, báo cáo doanh thu – lợi nhuận định kỳ.Giám sát bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và vệ sinh môi trường.Phối hợp với chủ đầu tư trong các kế hoạch nâng cấp, cải tạo, mở rộng dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên quan.Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý khách sạn/căn hộ dịch vụ (quy mô từ 50 phòng trở lên).Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ, điều phối công việc hiệu quả.Hiểu biết sâu về vận hành khách sạn, quy định pháp luật, tiêu chuẩn dịch vụ.Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.Thành thạo vi tính văn phòng và hệ thống quản lý khách sạn (PMS, Channel Manager, OTA).Tư duy chiến lược, kỹ năng phân tích số liệu, linh hoạt xử lý tình huống.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.