Mô Tả Công Việc
Xác định nhu cầu của khách hàng, thực hiện công việc kiểm tra, chẩn đoán, tư vấn cho khách;Dự tính chi phí sửa chữa, thời gian giao xe và thông báo quá trình sửa xe với khách;Chuẩn bị lệnh sửa chữa theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo thực tế;Thông tin cho khách hàng về tiến độ công việc và các thay đổi chi phí trong quá trình sửa chữa;Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ;Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán;Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật của xe, tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của khách hàng cho công ty;Duy trì phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho cá nhân và bộ phận;Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng và bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành tốt công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp nghề hoặc Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô; chế tạo máy;Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng;Có sức khỏe tốt;Có bằng lái xe ô tô (hạng B2 trở lên)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thỏa thuân tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc thực tếĐược hưởng các chế độ phúc lợi, đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty;Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.