Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ Đầu Bếp khi họ cần.
• Tuân theo quy trình sắp xếp và phân chia đã được thiết lập bởi Quản lý Bếp.
• Duy trì chất lượng và sự trưng bày thức ăn bằng cách làm theo công thức nấu ăn.
• Duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm.
• Có khả năng vận hành thiết bị nhà bếp.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám sát viên.
• Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện. khi khách đến trải nghiệm tại khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm ca.
- Chăm chỉ, sạch sẽ, có trách nhiệm
- Sức khỏe tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + thưởng - BHXH, BH 24/24
- Bữa ăn, đồng phục, giặt ủi, bãi đậu xe do khách sạn cung cấp
- Đào tạo
- Đảm bảo các chế độ theo quy định của luật LĐ.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, hợp tác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.