Mô Tả Công Việc
- Nhận danh sách Data được cung cấp và thực hiện cuộc gọi ra để thu thập đánh giá về dịch vụ công ty
- Giải quyết yêu cầu khách hàng, hỗ trợ thông tin nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Có suy nghĩ và tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Nhân viên tự trang bị laptop khi làm việc
- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 7, 9am – 6pm (nghỉ trưa 1pm-2pm)
- Địa chỉ: 215 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.