Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ;
- Phản hồi email và tin nhắn của đối tác, đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi;
- Làm việc tại nhà, không yêu cầu vị trí cố định, chỉ cần đảm bảo kịp thời hỗ trợ khách hàng và đối tác khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt, tư duy logic;
- Tận tâm và có trách nhiệm trong công việc;
- Tính tình vui vẻ, hòa đồng;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc
- Part-time, 4 buổi/tuần;
- 18:00 – 8:00, thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7; và Chủ nhật (sáng 00:00 – 12:00 hoặc chiều 12:00 – 24:00);
- Không cần thức cả đêm mà chỉ cần trả lời khách hàng/đối tác khi có điện thoại/email/tin nhắn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 2.5 triệu/tháng + thưởng 500.000đ nếu làm tốt
- Thưởng hàng tháng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ;
- Địa điểm làm việc linh hoạt, làm việc tại nhà;
- Công việc nhẹ nhàng, thời gian làm việc thoải mái, chỉ cần hỗ trợ khách hàng khi cần thiết;
- Được học hỏi thêm về ngành du lịch và dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Được tiếp xúc với đối tác là những công ty hàng đầu trong ngành du lịch trên thế giới và trong khu vực;
- Được trau dồi các kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề.
Mức lương
Từ 2 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.