Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, thực hiện hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm hay bằng cấp.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
- Có thể làm ca linh hoạt trong khung giờ 7:00 - 22:00 (làm ca ít nhất 4h).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
- Có thể làm ca linh hoạt trong khung giờ 7:00 - 22:00 (làm ca ít nhất 4h).
Hình thức
Bán thời gian
Quyền Lợi
- Thu nhập 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ/tháng.
- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc.
- Có đào tạo đầy đủ.
- Hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc.
- Có đào tạo đầy đủ.
- Hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.