Mô Tả Công Việc
- Theo dõi Danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
- Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên tại trung tâm để thông báo với phụ huynh thường xuyên trong suốt quá trình học
- Liên hệ, kết nối và duy trì quan hệ với khách hàng. Giải đáp, liên hệ với khách hàng về các vấn đề phát sinh cũng như tiến độ học tập của từng học viên.
- Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ lại trung tâm.
- Kiểm tra, đảm bảo các thiết bị và vệ sinh khu vực phòng học.
- Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy tại trung tâm.
- Làm các công việc theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục
- Giao tiếp tiếng Anh (hoặc tiếng Đức) cơ bản là một lợi thế
- Là sinh viên các trường Đại học năm thứ 2 trở lên. Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhạy bén xử lý tình huống với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương hưởng theo giờ làm việc, thu nhập 2 - 4 triệu/tháng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Được tham gia các sự kiện của Công ty
- Được tham gia các khóa Đào tạo, phát triển bản thân
- Được tham gia “bữa trưa vui vẻ” hàng tuần trong phòng ăn “sang, xịn, mịn”.
Mức lương
Từ 2 đến 4 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.