Mô Tả Công Việc
Trực tổng đài hỗ trợ khách hàng, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Cập nhật hóa đơn điện nước, nhắc nhở khách hàng thanh toán.
Điều phối các sự việc liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Cập nhật hóa đơn điện nước, nhắc nhở khách hàng thanh toán.
Điều phối các sự việc liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên nữ, dưới 25 tuổi.
Không yêu cầu kinh nghiệm và bằng cấp.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng.
Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng.
Chịu được áp lực công việc.
Chăm chỉ, kỹ tính, nhiệt tình yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm và bằng cấp.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng.
Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng.
Chịu được áp lực công việc.
Chăm chỉ, kỹ tính, nhiệt tình yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Bán thời gian
Quyền Lợi
Lương tối thiểu: Từ 20 đến 30 nghìn đồng/giờ.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, hòa đồng.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, đào tạo kỹ năng mềm Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, hòa đồng.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, đào tạo kỹ năng mềm Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.